Từ đáy vực sâu, em cười nhạo bầu trời xanh thẳm…

Role-play – Thiết lập 107

Thiết lập một trăm linh bảy: Đêm up hình đồ ăn trả thù xã hội (6)

___________________________________

Không thêm bạn, liền ôm cậu.

Trong kiếp sống chơi game dài đến hai trăm năm của Đan Tử Ngụy, hắn lần đầu tiên biết, hóa ra thêm bạn là một việc ép người như vậy.

Thanh niên tóc trắng chằm chằm nhìn thẳng hộp đồ chơi mà thanh niên tóc đen nhét vào tầm mắt mình, rất có tư thế chết không nhắm mắt. Hắn hiện tại sâu sắc cảm thấy tiêu chuẩn nhận định của game thủ bài danh “phải chăng có độc”, bất luận là Host “Thế Giới” hay Tam Thiên Sát “Tử Thần”, thậm chí Thái Tuế “Bánh Xe Vận Mệnh” thiếu muối, toàn bộ đều theo nhịp điệu ma quỷ “đi con đường của mình, làm G Phiến Tử không đường để đi”.

Bị Đan Tử Ngụy nhìn chằm chằm quá lâu, máy tính nhỏ dường như có chút mắc cỡ, trên màn hình mini hiện lên emo [//^_^//].

…… Chủ nhân mày sao không học được cái lòng tự biết nhục của mày!

Đan Tử Ngụy bi phẫn đan xen trừng Host, hắn rất muốn hét to “Có ngon thì ôm đi!”, sau khi nghĩ đến kết cục thảm thiết lại phát hiện bản thân mình không có gan, chỉ có thể nhục nước mất chủ quyền lấy hộp đồ chơi của mình ra.

Phảng phất như nhìn thấu sự đồng ý tận đáy lòng thanh niên tóc trắng, khóe miệng Host kéo lên một chút độ cong khiến người ta chuyển mắt đi không được. Trên thực tế bản thân Đan Tử Ngụy cũng biết, so với Tam Thiên Sát hoàn toàn xa lạ, độ tiếp nhận của hắn đối với Host phải cao hơn rất nhiều, hắn thậm chí đã quen —— quen nhìn thấy Host, quen bị Host đả kích, quen được Host cứu, quen cùng chơi với Host.

Nhóc Gaia đeo mặt nạ lên trên mặt, được Đan Tử Ngụy bế đến trước máy tính nhỏ. Máy tính nhỏ hân hoan dùng chuột ngoéo tay áo dài của búp bê tóc bạc, trên màn hình vui sướng đánh ra mấy hàng chữ:

[G PHIẾN TỬ

TRỞ THÀNH

BẠN

HOST]

Nhóc Gaia, máy tính nhỏ, hai hình ảnh cùng một khuôn làm Đan Tử Ngụy có nháy mắt ngẩn người, phảng phất như trước mặt hắn không còn là hai hộp đồ chơi đáng yêu xinh xắn, mà là vị thần nhân tạo thống trị cả “Role-play” —— thiếu niên tóc bạc áo choàng đen hoàn mỹ luôn ngồi trên một màn hình cũ kỹ, trong màn hình ký tự nổi khắp nền, tựa như chỉ dụ của thần thánh.

Đang lúc Đan Tử Ngụy cảm thán hộp đồ chơi nhà mình khó có được một lần kết bạn bình thường, liền thấy nhóc Gaia giơ hai tay lên, lấy cách sửa đồ điện cũ thường dùng bốp bốp bốp đập mạnh mấy cái lên máy tính nhỏ. Máy tính nhỏ tức khắc bị đập ngáo, màn hình sinh ra một dọc sọc sáng dựng thẳng, trong nháy mắt khiến ký tự xuất hiện lỗi sai vị trí.

[PHIẾN TỬ

TRỞ THÀNH

BẠN

GHOST]

Máy tính nhỏ bụp một cái tắt màn hình trục trặc, trên màn hình toàn đen, Đan Tử Ngụy trông thấy bản thân thần sắc quái dị, giống như một khúc gỗ, sững sờ dựng ở đó.

“Sao thế?” Hắn nghe Host trầm giọng hỏi.

“Đột nhiên phát hiện.” Hắn nghe bản thân mình nói chuyện, giọng nói và vẻ mặt quái dị như nhau. “Tên chúng ta trong tiếng Anh, vừa khéo có thể tạo thành ——”

Hắn dừng một chút, giọng điệu nhẹ tới mức phảng phất như sợ quấy nhiễu một con bướm đang nghỉ ngơi. “Ghost.”

Từ đơn kia vừa ra khỏi miệng, tựa như một sợi dây móc vào áo len, sắp sửa kéo ra một nùi ký ức mê loạn. Đan Tử Ngụy nhắm mắt, sau cơn chóng mặt rất nhẹ, hắn mới phát hiện mình đang cười, như một lão già nhớ lại tháng năm quá khứ, hồi ức chua cay mặn ngọt thế nào không quan trọng, chỉ hồi tưởng thôi liền nhịn không được lộ ra nụ cười hoài niệm.

“Nick game trước kia của tôi là Ghost.”

Host chăm chú nhìn Đan Tử Ngụy, lúc nhìn chăm chăm người khác, mắt y có vẻ rất thâm sâu, phảng phất như chôn cất cả đêm tối. “Tại sao không dùng nữa.”

Câu truy hỏi rất rất bình thường, không biết sao lại khiến Đan Tử Ngụy theo bản năng chuyển mắt đi. “Thì… đổi hoàn cảnh mới, muốn bắt đầu lại lần nữa, cho nên đặt một cái tên mới.”

—— Vì phải bắt đầu một lần nữa, cho nên mới buông tay dĩ vãn.

Host không nói gì, sự trầm mặc vô hình giống như thực chất hóa, kìm nén thanh niên tóc đen thành bóng hình tĩnh lặng.

“… Với lại.” Đan Tử Ngụy đột ngột nói khẽ. “Người gọi cái tên kia của tôi, cũng đã không còn.”

“Ghost.”

Trong nháy mắt, tim Đan Tử Ngụy thắt chặt thậm chí có chút đau đớn, hắn đột ngột nhìn Host. Thanh niên tóc đen cẩn trọng kỹ lưỡng đọc cái tên kia, rõ ràng chỉ là một từ đơn phát âm bình thường, lại vì sự nghiêm túc và chuyên tâm của người đọc mà nổi bật lên một cảm giác hùng hồn trang trọng, phảng phất như đang tiến hành tuyên đọc ở lễ nghi thần thánh nhất.

“Ghost.”

Tai Đan Tử Ngụy nóng lên, hắn cũng không ngờ bản thân sẽ nói ra chút ngẩn ngơ dưới đáy lòng này, mà nghe lên có vẻ rất ấm ức và mất mát sao? Nên tới Host cũng phải an ủi hắn.

“Cảm… cảm ơn.” Đan Tử Ngụy tay chân luống cuống kêu ngừng. “Anh không cần đặc biệt ——”

“Ghost.” Host cắt ngang Đan Tử Ngụy, ngữ khí y cũng rất nhẹ, lại như bướm khẽ vỗ cánh lên, thổi ra cơn lốc càng ngày càng nghiêm trọng. “Tôi thích cái tên này.”

Đan Tử Ngụy cào cào vành tai nóng nóng, không lên tiếng nói gì.

Máy tính nhỏ rốt cuộc tái khởi động xong, màn hình khôi phục bình thường hiện lên emo [@_@] đáng thương, búp bê tóc bạc đối diện lại cười vô cùng vui vẻ, thay vì nói là cười do làm trò quỷ thành công, không bằng nói là một con rồng khổng lồ rốt cuộc đoạt lại quyền sở hữu báu vật yêu dấu.

Hai người thu hồi hộp đồ chơi, trải qua một trận này, cảm xúc mãnh liệt của Đan Tử Ngụy rốt cuộc dịu xuống, hắn đột nhiên phát hiện tính uy hiếp của Host một chút cũng chưa hề giảm đi —— bàn cờ vòng này chính là hình thức đối kháng người chơi giết hại nhau, sau khi cứu người lại đâm cho một nhát, anh đại này cũng không phải chưa từng làm qua.

Đan Tử Ngụy liếc ô thiết lập, ba luật không đã hết, thiết lập còn thì vẫn còn lo lắng, hắn cẩn thận hỏi Host. “Anh là nguyên liệu gì?”

Ánh mắt Host nhìn Đan Tử Ngụy như đang nhìn con mồi đưa lên tận cửa, y không chút khách sáo vươn tay ấn đầu Đan Tử Ngụy vào trong ngực mình.

—— Đệch, lại có thể thật sự trở mặt ra tay!

Con bệnh PGAD nào đó vừa bùng nổ, lại nghe Host thầm thì sát bên tai mình. “Ngửi được chưa?”

… Hóa ra là muốn thông qua mùi hương biểu lộ thân phận!

Đan Tử Ngụy vốn định gào một tiếng “Nói thẳng được rồi!”, nhưng nghĩ lại thì hiểu ra đối phương lao tâm khổ tứ —— chỉ nói ngoài miệng sẽ tồn tại khả năng nói dối, không bằng để hắn tự dùng mũi xác minh.

Bởi vậy Đan Tử Ngụy đành run rẩy cởi bỏ chống cự, theo lực tay của Host dán đầu vào hõm vai đối phương, cấp bách mà hỗn loạn ngửi ngửi.

Trên thực tế, hiện tại mùi trên người các nguyên liệu đã rất rõ ràng, nhưng Đan Tử Ngụy nhất thời lại ngửi không ra mùi của Host, càng gấp càng ngửi không ra. Hắn thậm chỉ nổi lên ý nghĩ “Host có phải dùng gia vị che giấu mùi không”, nhưng đối phương hiển nhiên không phải kiểu người sẽ làm chuyện phí công vô ích.

Thanh niên tóc trắng nhịp thở hỗn loạn chằm chằm nhìn cái cổ cao đẹp của thanh niên tóc đen, có trong nháy mắt thế này, hắn sinh ra xúc động muốn liếm một cái nếm thử hương vị.

—— Bình tĩnh một chút, bệnh PGAD!

Đan Tử Ngụy cắn quai hàm, làm lý trí giãy giụa thoát khỏi dục vọng. Hắn lại hít sâu một hơi trong hõm vai Host, nhưng từ đầu đến cuối chóp mũi vẫn lượn lờ mùi sữa thơm nồng của mình.

…… Chờ một chút, mùi sữa?

Đan Tử Ngụy thốt lên. “Anh là sữa à…”

Mùi sữa bò thơm nồng và vị sữa từ kem ngon quyện thành một khối, Đan Tử Ngụy rốt cuộc nhận thấy không phải Host không có mùi, mà là mùi của họ quá giống nhau, nên hắn nhận nhầm mùi của đối phương thành của hắn.

“Ừm.” Host thả lỏng tay. Dù Đan Tử Ngụy rời khỏi vòng tay Host, nhưng mùi trên người họ vẫn hòa quyện như nước sữa, tựa dã thú cùng loại cọ lẫn nhau báo thông tin.

Đan Tử Ngụy bấm bấm tay sau lưng, dằn xuống bệnh PGAD nếm đến vị thịt. Biết được thân phận của Host, Đan Tử Ngụy càng lo lắng hơn, kem và sữa định vị quá gần nhau, thoạt nhìn mấy món ăn đều đồng thời dùng đến họ.

Host hiểu rõ băn khoăn của Đan Tử Ngụy, nói thẳng. “Chúng ta không phải kẻ địch.”

Đan Tử Ngụy vừa định nói bây giờ vẫn chưa rõ ràng, lại thấy thanh niên tóc đen lấy một quyển sách dạy nấu ăn ra.

—— Đúng, một quyển. Không phải một tờ. Không phải một trang, mà là một quyển sách dạy nấu ăn hoàn chỉnh!

Đan Tử Ngụy lâm vào trầm lặng bê sách dạy nấu ăn Host đưa cho hắn, cảm thấy lượng từ ngữ hiện có căn bản không đủ giúp mình mở miệng.

Đây là sách dạy nấu ăn hàng thật giá thật, mỗi món trên thực đơn đều có giới thiệu trình bày, hai trang Đan Tử Ngụy có được trước đấy cũng bày ra trong đó. Nói cách khác, khi các nguyên liệu khác vẫn còn đấu đến một sống hai chết vì mấy trang giấy lộn, Host ma quỷ này cũng đã có được công lược hoàn chỉnh của cả bàn cờ nhà bếp.

…… Xin hỏi ngài là đánh cướp hệ thống ấy à?

Đan Tử Ngụy vẫn nhịn không được hỏi ra. “Anh làm sao có được?”

“Từ trên người đầu bếp có được.” Ma quỷ nói như vậy.

Nghe một đáp án như thế, Đan Tử Ngụy càng thêm bái phục, thật đúng là phong cách Host quen thuộc, vị công lược hình người tự hành này phảng phất như không phải chơi cùng một game với những người chơi khác, người ta vẫn còn dừng ở mức khô máu quần đồng loại, y đã thành công miệng hổ đoạt mồi từ trên người đầu bếp.

Có quyển sách dạy nấu ăn này, cần gì khô máu đánh các nguyên liệu khác, trực tiếp kéo đồng bọn nhỏ tìm đến mục tiêu của mình, giết phát là được.

Đan Tử Ngụy lật từ đầu tới cuối sách dạy nấu ăn, thầm bày ra tổ hợp thực đơn: Tempura (tôm + bột mì + trứng gà), salad (cà rốt + rau xanh), fish and chips (cá + khoai tây + bột mì)… Tổng cộng hai mươi lăm nguyên liệu, hợp thành ba mươi sáu món ăn, mục tiêu mà mỗi nguyên liệu phải đối phó có nhiều có ít, hình như căn cứ vào cấp bậc để quy định.

Đan Tử Ngụy đột ngột phát hiện hệ thống game vẫn còn rất nhân từ với hắn, hắn mới Lv 6 chỉ cần giải quyết ba mục tiêu táo, nấm, đậu phộng này là được, xem như một trong những nguyên liệu ít đối thủ nhất.

Mà có hai nguyên liệu nhiều đối thủ nhất, một là sữa, hai là bột mì, phải giải quyết tới bảy mục tiêu. Sữa là Host, bột mì có lẽ cũng là game thủ bài danh đồng cấp khác, nếu không ngoài dự kiến thì sẽ là “Tử Thần” Tam Thiên Sát, người nọ hẳn dùng gia vị che giấu mùi, cho nên vừa rồi lúc tiếp xúc cũng không ngửi ra thân phận của y.

Vừa nghĩ đến Tam Thiên Sát, da đầu Đan Tử Ngụy liền run lên, nhất là khi nghe Host nói Tam Thiên Sát không chết, chỉ bị ngẫu nhiên chuyển đến chỗ nào đó. Hắn thật không ngờ Host vừa rồi không trực tiếp giải quyết Tam Thiên Sát, sữa cùng bột mì thêm trứng gà chính là có thể làm thành bánh quy trên thực đơn.

Lúc bàn về tử thần, Host như đang nói về một đạo cụ. “Hắn còn hữu dụng.”

Đan Tử Ngụy: ???

Thấy thanh niên tóc đen không có ý định giải thích, Đan Tử Ngụy cũng không truy cứu nữa, lúc thấy kem và sữa không dính dáng với nhau, hắn triệt để thở phào một cái.

Đan Tử Ngụy trả sách dạy nấu ăn lại cho Host, ngữ khí nhẹ nhàng nói. “Tiếp đến chúng ta hợp tác? Cùng đi tìm nguyên liệu mục tiêu ——”

“Chúng ta không đi tìm nguyên liệu.” Host dùng ngữ khí kiểu so với chocolate, tôi thích cà phê hơn, bình thản nói. “Chúng ta đi giết đầu bếp.”

Đan Tử Ngụy nghẹn họng nhìn trân trân, thanh niên tóc đen bình tĩnh nhìn thẳng hắn, trong giọng nói tràn ngập tin tưởng và tự tin cường đại.

“Cậu và tôi, đủ rồi.”

—— Cậu rất mạnh ——

Lời Host nói trước kia vang vọng trong đầu Đan Tử Ngụy, từ đầu tới cuối, y đều xác định thực lực của hắn.

Rõ ràng khiêu chiến đầu bếp là vô cùng nguy hiểm, rõ ràng có con đường an toàn hơn, Đan Tử Ngụy lại cảm thấy nhiệt huyết và hưng phấn lâu ngày không gặp, hắn quyết đoán chấp thuận đề nghị của Host. “Được.”

—— Chúng ta đi giết đầu bếp, bởi vì chúng ta có thể làm được.

48 responses

  1. Moè

    Gâu gâu, Alice ơi nghe nói Boss Đồi muốn sửa chương…

    Tháng Mười Hai 3, 2018 lúc 9:52 chiều

    • sửa thì sửa chương sau chứ chương này ko sửa đâu

      Tháng Mười Hai 3, 2018 lúc 9:54 chiều

      • Moè

        Ô vậy may rồi sợ Alice lại cực 😨

        Tháng Mười Hai 3, 2018 lúc 9:57 chiều

        • Alice vẫn cực nhá, từ 5000 từ sửa tăng lên 11000 từ .·´¯`(>▂<)´¯`·.

          Tháng Mười Hai 7, 2018 lúc 8:50 chiều

  2. 🤔🤔🤔 chân tướng dần sáng tỏ

    Tháng Mười Hai 3, 2018 lúc 9:55 chiều

  3. Như Nguyệt Dương

    Đồng vợ đồng chồng tát cạn biển Đông đây a~~~~

    Tháng Mười Hai 3, 2018 lúc 9:59 chiều

    • ( ͡° ͜ʖ ͡°)

      Tháng Mười Hai 7, 2018 lúc 8:49 chiều

  4. có phải sau khi giết đầu bếp xong rồi anh Host lại giết ẻm không. Kiểu m tưởng đầu bếp là boss cuối hả, không đâu, t là thằng thực khách thích ăn kem đây

    Tháng Mười Hai 3, 2018 lúc 10:12 chiều

    • ko, giết người khác

      Tháng Mười Hai 7, 2018 lúc 8:48 chiều

      • Vợ chồng đồng lòng diệt người ư

        Tháng Mười Hai 7, 2018 lúc 9:11 chiều

        • chắc là vậy (ノ>ω<)ノ :。・:*:・゚’★,。・:*:・゚’☆

          Tháng Mười Hai 12, 2018 lúc 6:57 chiều

        • tui hóng

          Tháng Mười Hai 12, 2018 lúc 6:57 chiều

        • up chap mới rồi = =

          Tháng Mười Hai 12, 2018 lúc 7:10 chiều

      • Giết tử thần à?

        Tháng Mười Hai 10, 2018 lúc 11:27 chiều

        • ahihi, đúng ùi

          Tháng Mười Hai 12, 2018 lúc 6:55 chiều

  5. Bắn tim 😘😘😘

    Tháng Mười Hai 3, 2018 lúc 10:44 chiều

    • (づ ̄3 ̄)づ❤

      Tháng Mười Hai 7, 2018 lúc 8:48 chiều

  6. Nhục quá! Hint tên cp rõ rành rành như thế mà mị ko phát hiện ra!
    Chính thức xác nhận Host là Gaian sắm vai ahuhu~~~
    Rốt cuộc có thể show ân ái công khai mà ko phải dựa vào hint nữa rồi =v=

    Tháng Mười Hai 4, 2018 lúc 12:29 sáng

    • chương 108 mới công khai á

      Tháng Mười Hai 7, 2018 lúc 8:48 chiều

  7. Liệu có phải???

    Tháng Mười Hai 4, 2018 lúc 12:53 sáng

  8. Cíu tôiii, cái đoạn dí đầu vào người manh muốn chết huhu. Mà như này chắc là cũng gần gần hết bàn cờ này rồi, t cảm giác bàn cờ này Phiến tử với các công hỗ động cứ ít ít thế nào ấy, kiểu bàn cờ tu chân đang kiểu bên nhau ngày đêm giao thoa sang đây bỗng có sự hụt hẫng hơi nhẹ :/

    Tháng Mười Hai 4, 2018 lúc 1:27 sáng

    • bàn cờ tu chân về nội dung lẫn thời gian đều dài gấp 5 lần bàn cờ thường mà

      Tháng Mười Hai 7, 2018 lúc 8:47 chiều

  9. Jun

    người khác thì vẫn còn đang chém chém giết giết nhau vậy mà Vk Ck nhà này rủ nhau đi đập boss

    Tháng Mười Hai 4, 2018 lúc 10:13 sáng

    • thế mới chất

      Tháng Mười Hai 7, 2018 lúc 8:46 chiều

  10. Mèo Nhà Đi Hoang

    We đi kill đầu bếp. Hự… Trái tym nhỏ bé của mị bị 1 câu nói của ảnh công lược ~~

    Tháng Mười Hai 5, 2018 lúc 6:28 chiều

  11. Hy

    Một ngày vào nhà Alice 7749 lần đợi chương 108 -))))

    Tháng Mười Hai 5, 2018 lúc 8:34 chiều

    • Mị cũng dị :)))))))) như một thói quen không thể bỏ được hằng ngày tui đều vào nhà Alice dạo một vòng để hóng chương mới huhu

      Tháng Mười Hai 5, 2018 lúc 10:25 chiều

      • Hy

        Hóng hơn đợi má đi chợ về =))))

        Tháng Mười Hai 6, 2018 lúc 7:31 chiều

        • mấy ngày nữa mới có chap, đừng hóng nhiều quá

          Tháng Mười Hai 7, 2018 lúc 8:41 chiều

      • ba ngày nữa vẫn chưa có đâu, tạm ngừng hóng nhé

        Tháng Mười Hai 7, 2018 lúc 8:42 chiều

    • vì tác giả sửa chương, thêm vào 5000 chữ nội dung mới nên thời gian làm chương 108 bị kéo dài, chương 198 này dài gấp đôi 1 chương trung bình và gấp ba 1 cương ngắn á (¬_¬)

      Tháng Mười Hai 7, 2018 lúc 8:45 chiều

      • Hy

        Cố gắng lên Alice !! Cô cứ làm từ từ, mọi người luôn ủng hộ cô !! :’>>

        Tháng Mười Hai 7, 2018 lúc 9:47 chiều

        • xong rồi, tks mọi người đã ủng hộ

          Tháng Mười Hai 12, 2018 lúc 6:56 chiều

        • Hy

          Yeah ❤

          Tháng Mười Hai 12, 2018 lúc 8:13 chiều

  12. Host mà không có trong dàn harem của Ngụy Ngụy thì quả thật đáng tiếc (º﹃º )

    Tháng Mười Hai 6, 2018 lúc 5:10 sáng

    • xác định chính thức rồi, Host và Ngụy thuộc về nhau

      Tháng Mười Hai 7, 2018 lúc 8:42 chiều

  13. Không kết bạn liền ôm cậu? Nồ. Có hay không tôi đều ôm cậu. ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ btw tui có 1 thuyết âm mưu này: Host là The World ám chỉ Role-play, Thái Tuế là Bánh xe vận mệnh là chỉ vận mệnh sẽ gặp lại Phiến Tử, còn Tam Thiên sát là ám chỉ tai nạn Phiến Tử gặp phải ? *bổ não *

    Tháng Mười Hai 6, 2018 lúc 12:06 chiều

    • Thực ra The Death mang nghĩ tái sinh hay khởi đầu mới =))))

      Tháng Mười Hai 7, 2018 lúc 11:50 sáng

      • bài danh ko sai với người đâu, khởi đầu hay biến đổi mới, phù hợp với Tam Thiên Sát, bất quá là đối với thân phận ngoài đời của anh này

        Tháng Mười Hai 7, 2018 lúc 8:39 chiều

    • iêm cũng ko biết nữa (¬‿¬)

      Tháng Mười Hai 7, 2018 lúc 8:41 chiều

  14. Fangirl giãy chết đành đạch ಥ_ಥ

    Tháng Mười Hai 7, 2018 lúc 11:47 sáng

  15. Nghe nói Đồi đại vừa cập nhật thêm 5000 chữ nữa đúng không nàng nhỉ?Nghĩ mà thương Alice ghê luôn ớ😣😣.Mong nàng giữ gìn sức khỏe để có thể cập nhật chương mới sớm nàng nha
    Yêu😘😘

    Tháng Mười Hai 9, 2018 lúc 10:07 chiều

    • (ノ>ω<)ノ :。・:*:・゚’★,。・:*:・゚’☆

      Tháng Mười Hai 12, 2018 lúc 6:56 chiều

  16. Sheillie Kirkland

    K lẽ k giết Tử thần là để chờ Tử thần tạo cơ hội cho Host sờ mò Ngụy ngụy >\\\\<

    Tháng Ba 18, 2019 lúc 12:05 sáng

    • t thiên về giả thuyết ko giết là để phụ đánh đầu bếp

      Tháng Ba 20, 2019 lúc 8:43 chiều

╰(*°▽°*)╯▌ヽ(#`Д′)╯▌╰(*′︶`*)╯▌ ︿( ̄︶ ̄)︿~▌(☆_☆)▌(* ̄∇ ̄*) ▌(º﹃º ) ▌╮(╯-╰")╭ ▌ԅ(≖△≖ԅ)▌(っ*´∀`*)っ▌(*゜∇゜*)ʅ ▌(◔౪◔ ) ▌ʃ^(`ω´ )^ψ ▌!Σ( ̄□ ̄;) ▌(; ̄Д ̄) ▌Σ( ̄ロ ̄lll) ▌(。-_-。)▌(;¬_¬) ▌╮(╯▽╰)╭▌凸(ಠ益ಠ)凸 ▌凸(`⌒´メ)凸 ▌(*´∀`*) ▌(*≧∀≦*) ▌(¬ _ ¬) ▌Σ( ° △ °|||) ▌(゜ – ゜) ▌(ノ ^ o ^) ノ ▌╮ (╯-╰") ▌(づ ¯ ³ ¯) づ ▌(ノ ಠ 益 ಠ) ノ 彡 ┻ ━ ┻ ▌(╥ _ ╥) ▌(/ □ \ *) ▌┌ (· _ ·) ┘ ▌(」゜ロ゜)」☆彡 ▌(ノ^ ^)ノ ▌(# ⌒ ∇ ⌒ #) ▌(¯ ~ ¯) ▌ノ ♯ `△ ') ノ ~' ┻ ━ ┻ ▌(¯ ω ¯ ,) ▌(¯ へ ¯) ▌.·´¯`(>▂<)´¯`·. ▌(ノ ToT) ノ ~ ┻ ┻ ▌(屮 ゜ Д ゜) 屮 ▌ ! (゜ ◇ ゜) ▌( •᷄ὤ•᷅)? ▌\(*T▽T*)/▌(ˉ﹃ˉ) ▌(°_o)/ ▌ლ(¯ロ¯ლ) ▌╭(╯^╰)╮ ▌╭ (╰_╯) ╮ ▌o(︶︿︶)o ▌ (╯°□°)╯彡▌:(´◦ω◦`): ▌(,,•﹏•,,)▌(っ `-´ c) ▌٩(๛ ˘ ³˘)۶▌ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ▌(///'ω'///)▌ԅ(¯﹃¯ԅ)▌╰(〒 皿 〒)╯▌( ؕؔʘ̥̥̥̥ ه ؔؕʘ̥̥̥̥ )?